top of page
  • Ảnh của tác giảnhathauthicongda

Đá Granite Desert White là gì? Đặc điểm của đá Desert White Granite

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu sang trọng, bền bỉ và đẹp mắt thì đá Granite Desert White là sự gợi ý hoàn hảo cho bạn. Là loại đá hoa cương tự nhiên được nhập khẩu từ Brazil, Desert White chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại thị trường Việt Nam.



Đá Granite Desert White là gì?

Đá Granite Desert White hay còn gọi là đá Trắng Sa Mạc được hình thành như các loại đá Granite khác, với các đặc tính nổi trội như cứng và bền, bề mặt bóng và có sự đồng nhất cao về màu sắc. Gọi là trắng sa mạc bởi đá có các đường vân màu trắng nhìn như những đụn cát trên sa mạc.


Đá Trắng Sa Mạc là loại đá hoa cương tự nhiên được nhập khẩu từ Brazil. Bề mặt của đá là sự pha trộn hoàn hảo của những vân màu trắng và màu xám trải dài khắp bề mặt. Với bề mặt vân ấn tượng, độc lạ, sang trọng đá trắng sa mạc đang được chọn khá nhiều cho các hạng mục công trình.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Màu Trắng

  • Nhập khẩu: Brazil

  • Khối lượng riêng: 2620kg/m3

  • Hệ số thấm nước: 0,004

  • Độ bền kéo nén: 2080kg/cm2

  • Kích thước: Khổ từ 60-170cm, Độ dày: 1,8-2cm


Đặc điểm nổi bật của đá Granite Desert White

Đá Granite Desert White được hình thành nhờ quá trình dồn nén nham thạch bên dưới lớp vỏ trái đất thời gian dài. Nhờ đó loại đá này sở hữu một số đặc tính nổi trội như rất cứng và bền, bề mặt sáng bóng và đồng nhất về màu sắc.

Đá trắng Sa Mạc thuộc dòng đá Granite tự nhiên sở hữu đầy đủ tính chất đặc điểm nổi bật như:

  • Tính thẩm mỹ cao, hoa văn và chất lượng đá khá đồng nhất

  • Độ cứng cao, chống trầy xước, chịu được các va đập mạnh.

  • Chịu được nhiệt độ cao, ít bị bay màu.

  • Chống chịu được nắng mưa, thời tiết khi áp dụng ốp lát ngoài trời.

Nhờ đó, các hạng mục ứng dụng của loại đá này khá đa dạng.


Nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm, đặc biệt là độ cứng cao, ít thấm nước, không bay màu theo thời gian, nên đá Granite Desert White có thể áp dụng được tại hầu hết các hạng mục trang trí và xây dựng nhà ở, cả nội thất lẫn ngoại thất. Các hạng mục nội thất bao gồm: ốp tường, ốp vách, ốp cầu thang, bàn bếp, ốp phòng tắm, đá làm bàn lavabo,… Các hạng mục ngoại thất bao gồm: ốp mặt tiền, ốp mặt đứng, ốp bậc tam cấp,…

Đá Desert White với phong thủy

Màu trắng của đá phù hợp nhất với các gia chủ mang mệnh kim, và mệnh Thủy. Đây là màu sắc của sự tinh khiết, thanh cao, đem lại cảm giác tươi mới và làm tăng năng lượng cho không gian. Do vậy, xét theo ý nghĩa phong thủy, đá Trắng Sa Mạc sẽ giúp mang đến sức sống tươi mới, năng lượng tích cực và giúp gia chủ thuận lợi trong sự nghiệp.


Trên đây là bài viết giới thiệu mẫu đá Granite Desert White. Rất cảm ơn sự quan tâm theo dõi của bạn đọc, xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo! Xem thêm các bài viết hấp dẫn khác tại: https://hsstone.vn/ .


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page